Viên uống tăng cường sinh lý nam nữ ORIHIRO Maca

Viên uống tăng cường sinh lý nam nữ ORIHIRO Maca

ORIHIRO Maca Sinh lý luôn là một trong những yếu tố cần thiết để duy trì và củng cố mối quan hệ nam nữ, vợ chồng. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng yếu tố tình dục quyết định đến hơn 70% sự thành công của một mối quan hệ. Nhưng không phải lúc nào chuyện chăn gối cũng được thăng hoa như thuở ban đầu, sẽ có những áp lực từ cuộc sống, từ công việc khiến bạn căng thẳng, chán chường, hoặc đơn giản là cơ thể không còn đủ “khỏe” để đáp ứng nhu cầu của đối phương.
Đó sẽ là lúc bạn cần đến sự hỗ trợ đắc lực từ Viên uống ORIHIRO Maca Gold Magnum 10000, sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp bạn có những giây phút thăng hoa lửa tình trong chuyện chăn gối.

Maca Gold Magnum 10000 Orihiro – chuyện “yêu” chưa bao giờ hứng khởi đến thế!

Đây là sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ sinh lý có thể sử dụng cho cả nam và nữ, mang đến công dụng bổ thận, an toàn cho cơ thể và không gây ra tác dụng phụ nào.
Maca là loại củ có xuất xứ từ Pê – ru, nổi tiếng với công dụng tăng cường sinh lý và đã được người dân bản địa sử dụng từ rất lâu đời. Viên uống Maca Orihiro có chứa maca cô đặc lên đến 10000mg, có trong 2 viên mỗi ngày.
Sản phẩm sẽ giúp bổ sung các loại axit amin, vitamin và các khoáng chất có trong maca để nuôi dưỡng và chăm sóc cơ thể hiệu quả, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.
Ngoài thành phần maca, Maca Gold Magnum 1000 Orihiro còn chứa kẽm – thành phần quan trọng để duy trì cơ thể khỏe mạnh, giúp tăng cường sự chuyển hóa protein và axit nucleic để duy trì sức khỏe, cải thiện sinh lực.
Thành phần kẽm kết hợp với maca sẽ giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng và phát huy hiệu quả tốt hơn.
Chính vì vậy, ngoài tác dụng hỗ trợ sinh lý, viên uống Orihiro Maca Gold Magnum 10000 còn giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện cơ bắp, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng sức bền và nâng cao thể lực cho người sử dụng.
Sản phẩm an toàn và lành tính, có thể sử dụng cho cả nam và nữ, Maca Gold Magnum 1000 rất cần được dự trữ trong tủ thuốc nhà bạn.
viên uống maca orihiro

Công dụng của Viên uống Maca Gold Magnum 10000 Orihiro

  • Maca Gold Magnum 10000 giúp tăng cường sự sản sinh chất nhờn ở âm đạo, tăng cảm xúc thăng hoa cho cuộc “yêu”, cải thiện nội tiết tố nữ.
  • Viên uống Maca Orihiro kích thích sự sản sinh testoterol nhanh chóng, tăng khoái cảm và ham muốn ở nam giới, đẩy lùi quá trình mãn dục ở nam.
  • Với thành phần Sterol và Amino acid có trong maca sẽ giúp tăng cường sự sản xuất nang trứng, giúp buồng trứng hoạt động hiệu quả, mạnh mẽ hơn, cho kinh nguyệt đều đặn và chống mãn kinh hiệu quả.
  • Cải thiện sự hoạt động của cơ bắp và sức bền của nam giới, giúp cuộc “yêu” kéo dài lâu hơn.
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, chống xuất tinh sớm, liệt dương,…
  • Xoa dịu các triệu chứng khó chịu, căng thẳng, mệt mỏi ở thời kỳ tiền mãn kinh ở nữ giới và quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Hỗ trợ chuyển hóa cholesterol xấu trong máu, bổ thận tráng dương, ngừa tình trạng hay đi tiểu đêm, mất ngủ, stress, lo lắng,…
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ, đánh bay các triệu chứng chán chưg, lãnh cảm, giảm ham muốn,…

Thành phần của Maca Gold Magnum 1000 Orihiro:

  • Bột chiết xuất Maca (chiết xuất Maca, dextrin), tinh bột, sản phẩm phân hủy tinh bột / hydroxypropyl methylcellulose, kẽm gluconate, canxi stearate, silicon dioxide, sắc tố caramel
    [Giá trị dinh dưỡng có trong 2 viên maca Orihiro]
  • 10.000 dưới dạng maca thô Tương đương với mg (bột chiết xuất Maca 500 mg),
  • Kẽm 10,0 mg (114%)
viên uống maca orihiro

Cách sử dụng Maca Gold Magnum 1000 Orihiro:

  • Uống 2 viên mỗi ngày với nước hoặc nước ấm
  • Nên sử dụng thử với 1 viên trước để theo dõi sự phản ứng của cơ thể trước khi sử dụng.
  • Sử dụng đều đặn và thường xuyên để duy trì hiệu quả của sản phẩm.
Xem thêm:
Viên nang Grama Venus Pueraria giúp cải thiện estrogen tự nhiên
Viên uống tỏa hương thơm cơ thể cao cấp tinh chất hoa hồng

Mua Viên uống Orihiro Maca Gold Magnum 10000 tại đâu Hà Nội?

Số 50 Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy , TP Hà Nội
HOTLINE: 086 797 6336

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tảo nâu Fucoidan Orihiro Nhật Bản hỗ trợ điều trị ung thư